top of page

BLOG

Balo Kanken - ĐƠN GIẢN TẠO KHÁC BIỆT

Balo Kanken ra đời vào những năm 1970, khi vấn đề đau lưng ở trẻ em tại Thuỵ Điển đang trở nên đáng lo ngại.


Balo Kanken Chính Hãng

Việc trẻ em mỗi ngày phải mang vác quá nhiều vật dụng đến trường ảnh hưởng nghiêm trọng đến sự phát triển khung xương. Mong muốn cải thiện tình trạng đau lưng ở trẻ em trở nên cấp thiết vào thời điểm đó. Åke Nordin, người sáng lập Fjällräven, đã cho ra đời dòng sản phẩm balo Kanken để cùng xã hội giải quyết vấn đề này.



KANKEN có thật sự đơn giản?!


Balo Kanken Chính Hãng

Một chiếc ba lô dạng vuông tiện dụng và thoải mái và chỉ dành cho trẻ em. Nó có đủ không gian vuông vức cho khổ sách và giấy (chính xác là hai bìa A4). Kanken được làm từ loại vải bền nhất mà Åke Nordin và đội ngũ có thể tìm thấy. Họ thiết chiếc quai đeo bám toàn bộ ở mặt sau balo, kích cỡ vừa đủ để ôm sát cơ thể. Và nhất là chiếc quai đeo này được thiết kế giúp khung balo luôn giữ căng, phân lực đều khi đeo trên lưng.

Cuối cùng, họ thêm một đệm ngồi có thể tháo rời. Cái này được cất giữ trong túi sau ở ngăn bên trong, nó ngăn không cho đồ đạc cọ xát vào lưng và tiện dụng khi bạn cần nghỉ ngơi và ngồi xuống.



Chất liệu của Balo Kanken được đánh giá là bền bỉ cho thời tiết của những vùng có tuyết quanh năm.

Những chiếc balo Kanken dần được công nhận và ưa chuộng không chỉ tại Thuỵ Điển mà lan dần ra toàn thế giới. Bởi thiết kế tinh tế nên Kanken không còn là sản phẩm dành riêng cho trẻ em nữa.


Cứ mỗi giờ lại có 200 chiếc Kanken được bán ra trên toàn thế giới.


Độ phủ sóng của Kanken không chỉ dừng lại ở Thụy Điển nói riêng hay Châu Âu nói chung.


Chính bởi thiết kế tuy rất đơn giản nhưng lại mang trên mình những bảng màu đa sắc không kém phần thời thượng, nên việc sở hữu chiếc balo Kanken trở thành hot trend của giới trẻ thế giới trong hơn 10 năm gần đây.


Hiện chỉ tính riêng bảng màu của Kanken đã có 80 màu. Gia đình Kanken thực sự đã được Fjallraven ưu ái trong sự đa dạng về màu sắc.



Tại sao gọi Kanken là Gia đình?



Xuất phát điểm của Kanken là những chiếc balo đi học với kích thước 13" phù hợp cho việc đến trường. Sự ưa chuộng của giới trẻ đã thúc đẩy nhà Cáo đem đến cho khách hàng thêm rất sản phẩm tiện dụng khác đi cùng chiếc balo.










Comments


bottom of page